Sigfús er ekkert "Blávatn"!

Já, hérna býsna hljómar góður,
hollráð fín af reynslu gefur
Og sitthvað lært af sinni móður,
Sigfús "Rússajeppi" hefur!

Fyrir þá sem kannski ekki vita, þá hefur Sigfús varnartröllið okkar góða í handboltalandsliðinu, lengi gengið undir þessu skemmtilega viðurnefni, Rússajeppinn!


mbl.is Allir fái tækifæri til að spila
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.8.2008 kl. 19:15

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takk Lafði J!

Magnús Geir Guðmundsson, 31.8.2008 kl. 20:49

3 identicon

Sæll Maagnús og þakka fyrir innleggið hjá mér

Nei ég er ekki fótboltamaðurinn Björn Lár heldur komum við báðiraf Skaganum og hann frændi minn. En rétt hjá þér - ferli þarf ekki að vera hringur en þessir frasar eru orðnir ráðandi og innan nokkurra ára verða aðrir komnir í staðinn.

Kv

Björn Lár (Blár)

Björn S. Lárusson (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 00:44

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hehe, rétt hjá þér Guðrún mín, Fúsi sannarlega engin "Jepplingur"!

Takk sömuleiðis Björn S., þá fer ég ekki í neinar grafgötur með þetta, en getur verið að þið frændur séuð í ofanálag svipaðir í útliti?

Magnús Geir Guðmundsson, 1.9.2008 kl. 16:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 217998

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband