100.000 flettingar handan við hornið!

í pínulitlu sjálfhverfingskasti áðan, tók ég eftir því að ég er rétt við það að ná þessari merkilegu tölu í flettingunum!
Mér finnst það alveg bærilegt eftir rétt rúmlega ár, hafandi ekki nokkurt einasta markmið eða yfir höfuð hugmynd um þessa hluti lengi vel!
Er þó bara smákarl miðað við minn góða félaga Jens og bombuna Gurrí og stöllu hennar Jenný m.a. til dæmis, en það gerir ekkert til, ég uni glaður við mitt og rúnlega það!
Enda er ég eins og segir í textanum ódauðlega með Þursunum, "ÉG er pínulítill kall, ég er obbó, obbó, obbólitill kall"!
Nema...,
auðvitað þegar og ef ég nenni að
TAKA Á'ONUM STÓRA MÍNUM!?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég er númer 99.836!

Kveðja norður!

Guðríður Haraldsdóttir, 28.6.2008 kl. 18:57

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Tja, já, en oftast ertu nú reyndar númer EITT!

Magnús Geir Guðmundsson, 28.6.2008 kl. 19:01

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Iss er í einni komma fjórum,en það er af því að ég er stórhveli, ég meina stórmenni.  Látum ekki svona, við erum öll svakalega skemmtileg og þá þú vísumaðurinn mikli.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.6.2008 kl. 23:03

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

99.908, eru verðlaun?

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.6.2008 kl. 23:04

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takkk Jenný mín, fallega mælt hjá þér!

Verðlaun?

Hvað langar þig í, nýju Naglaplötuna hans Bubba haha!?

Segðu til!

Magnús Geir Guðmundsson, 28.6.2008 kl. 23:18

6 Smámynd: arnar valgeirsson

níutíuogníuþúsundogtvöhundruð. kíki aftur við á eftir....

arnar valgeirsson, 28.6.2008 kl. 23:29

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takk kærlega KA-maður og Leedsari, til hamingju með sigurinn í gær!

Magnús Geir Guðmundsson, 28.6.2008 kl. 23:34

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Fyrst dívan Jenný spurði, þá fær sá er rambar á að verða númer hundraðþúsund eða þeir, veit ekki nema fleiri en einn geti talist það, kannski já eitthvað í verðlaun ef viðkomandi vill og á það skilið!

Aldrei að vita nema Meistarinn verði bara rausnarlegur meira að segja!?

Magnús Geir Guðmundsson, 28.6.2008 kl. 23:41

9 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég er rétt tæpur hundraðþúsundkall í þezzari vísiteríngu, en rétt rúmlega milljón í sumu öðru.

Gratjúlera fyrirfram árangurinn, aldrei munu svona margir nenna að lesa mitt bullerí.

Steingrímur Helgason, 29.6.2008 kl. 00:05

10 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Haha STeingrímur, við erum áreiðanlega báðir "Milljón prósent menn", eins og Ólafur Gunnarsson nefndi eina af sínum fyrstu bókum!

En vertu nú samt ekki alveg svona lítillátur, ert til dæmis miklu fyndnari en ég!

Magnús Geir Guðmundsson, 29.6.2008 kl. 00:21

11 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

99994!

Næsti gestur verður væntanlega sá er brýtur múrinn!?

Magnús Geir Guðmundsson, 29.6.2008 kl. 01:20

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

100.017, dem, dem, dem.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.6.2008 kl. 01:34

13 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Haha Jenný Anna Baldursdóttir Bomb!

Lítur út fyrir að þú hafir öðlast rétt til verðlauna!

Viltu þau?

Magnús Geir Guðmundsson, 29.6.2008 kl. 01:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband