Ísbjarnarblús!

Fékk strax slæma tilfinningu fyrir þessu er ég heyrði þetta í útvarpinu í morgun, að ísbjörn væri gengin á land. Ekki endilega vegna þess að ég héldi að manndráp og át stæði fyrir dyrum, heldur einmitt að eitthvert leiðindamál væri í uppsiglingu!
og ekki er af því að spyrja, afskaplega dapurlegt og ekki hvað síst ef dýralæknirinn Egill hefur í sínu máli rétt fyrir sér. Að sjálfsögðu er þetta svo verst fyrir aumingja ísbjörninn, liggur nú dauður, blessuð sé minning hans!

Til verksins þessa fráleitt er fús,
í fórum leita þó mínum.
Orðum í þennan Ísbjarnarblús
og aðeins í fjórum línum!


mbl.is „Hefði átt að loka veginum"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Góður í skáldskapnum vísumaður.  En.. það er Lúkas á ísbjörninn í bloggheimum.  Ég er hinsvegar sátt við að hann sé allur.

Úje

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.6.2008 kl. 15:54

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takk fyrir hrósið enn og aftur Jenný mín, heiður að fá flíkt klapp frá mjúkhentum meyjum eins og þér!

Núnú, þú segir ekki? Kannski ekki heldur von á einvherjum látum, ef sem ég segi, að ekki hafi verið í raun ástæða til að drepa skepnuna, sem dýralæknirinn heldur fram. Hins vegar missi ég nú örugglega ekki svefn út af þessu!

Magnús Geir Guðmundsson, 3.6.2008 kl. 17:57

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Takk fyrir kennsluna  Á bloggvinabeiðnunum, kannski nota ég það einn góðan veðurdag.  Ég segi bara um ísbjörninn, hann átti að fanga og senda til heimalandsins. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 4.6.2008 kl. 01:44

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Nákvæmlega ekkert að þakka og já vonandi notar þú þetta ef þig langar að bæta við í vinahópinn.

Magnús Geir Guðmundsson, 4.6.2008 kl. 20:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband