16. sæti!?

Úffpúff!
Miklu leiðnlegra lag en undanfarin tvö ár allavega, en inn fór það semsagt!
Mercedes + hópurinn hlýtur að vera einnkum og sér í lagi glaður núna með þetta!
en annan daginn í röð spáði ég rangt, United vann Meistaradeildina og Ísland fór áfram í Evróinu!
En ekki þýðir að leggja upp laupa, allt er þá er þrennt er, spáin fyrir laugardaginn er jú að sja´lfsögðu 16. sætið!
En einhverjir veðbankar voru búnir að spá jafnvel 8. sæti!
Sjáum til.
En nú segjum við bara þangað til á laugardaginn, eins og Sylvía Nótt...

....Til hamingju Ísland!!!


mbl.is Ísland áfram í Eurovision
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hvaða séns hefði Subbi Skorsteins í keppnina?

Gunnar Th. Gunnarsson, 22.5.2008 kl. 21:25

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ekki nennti ég að horfa frekar en venjulega, en fékk "beina lýsingu" hjá hinum fjaskenndu Bergmálstíðindum og það voru bráðskemmtilegar lýsingar.

Ég óska áhugasömu laugardagspartí-júsóvisjónfólki innilega til hamingju með þennan stórkostlega árangur!  

Lára Hanna Einarsdóttir, 22.5.2008 kl. 21:26

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Magnús meistari, sumum ferst, öðrum förlast.

Ert þú nokkuð að farazt ?

Steingrímur Helgason, 22.5.2008 kl. 21:27

4 Smámynd: Solla Guðjóns

 Hættu að spá það er ekkert að marka það

Ísland verður í 6 efstu sætunum.......ég er bjartsýn að eðlisfari og þetta er það sem ég held akkúrat núna

Solla Guðjóns, 22.5.2008 kl. 21:29

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Silvía er frábær, Evrópa skildi það ekki og þess vegna skil ég ekki Evrópu.

En hvað, ég spái 2. sæti.  Og ég er göldrótt mannstu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.5.2008 kl. 21:56

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hehe Lára Hanna, ég fylgdist heldur ekkert með, nema rétt heyrði flutningin og leiddist á meðan og svo þegar Simminn sprakk er nafn Ísllands kom upp og hætti þá að fylgjast með!

Takk fyrir þetta annars mín ágæta.

Allt í lagi Solla mín, skal hlýða og hætta að spðá, má nú ekki skemma fyrir þér laugardagskvöldið!

Skildi vera kviknað í álverinu fyrhir austan, alltaf að kvikna í þeim núna, allavega svo mikið snark í fyrsta ræðumanni, að ég heyri ílla í honum.

SVara þe´r rétt strax STeingrímur minn, erfið spurning sem krefst smá umhugsunar!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.5.2008 kl. 22:04

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Steingrími í stuðlum snarast,

strákurinn ég ei nú varast.

Heilahvelin hér nú skarast,

hlýt því já að ver'að farast!

ERtu ekki ánægður með þetta Hauganeshertogi?

Magnús Geir Guðmundsson, 22.5.2008 kl. 22:07

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hehe Jenný, á eftir "sænsku brjóstunum" aftur eins og '99!?

Skildist reyndar að sú sænska hafi núna ekki verið með ný brjóst (bara axlaflegin, svo ekkert sást um slíkt allavega) heldur nýtt nafn!

Kannski dugar það til sigurs núna líka?

Magnús Geir Guðmundsson, 22.5.2008 kl. 22:12

9 identicon

Áfram Finnland

Bubbi J. (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 22:22

10 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jamm Bubbi, þrusufínt þungarokk sem höfðar til okkar og gæti sem best náð langt!

Svona Manowar/Running Wild dæmi!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.5.2008 kl. 22:25

11 identicon

Króatía vinnur .... frábært þjóðlegt lag. Ísland lendir í 11. sæti ... já og verðbólgan fer í 15,7% á ársgrundvelli .... Svona bjartsýnisspá ....

Stefán (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 22:40

12 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hef ekki hundsvit á þessum tölum Stefáns, nema hvað verðbólgan verður væntanlega ekki alveg svona mikil!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.5.2008 kl. 22:46

13 identicon

Nei, Magnús. Smá djók hjá mér. Veit ekkert um verðbólguna frekar eða Davíð. En þessi lög sem ég sá, sem var kannski um 7-8, þá fannst mér króatíska lagið skemmtilegast. Mér finnst vanta alveg þjóðlegan blæ yfir mörg þessi lög. Já og Ísland lendir í 11. sæti. Það fer varla ofar .... annars er ómögulegt að spá í þessa keppni ...

Stefán (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 22:57

14 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Nei hvað? Þú bakkar ekkert með þetta, búin að kasta fram verðbólguspánni!

En hamingjan má vita hvort 11. sæti reynist ekki bara rétt!

Hvað veit ég?

Ekkert!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.5.2008 kl. 23:27

15 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þú mátt ekki draga í land loksins þegar við erum alveg sammála, Maggi minn!  Ég held mig við að Íslendingar nái sextánda sætinu (með smá heppni) -- og SJÓRÆNINGJARNIR STELA SIGRINUM.

Good luck, Iceland! Upgrade your email with 1000's of emoticon icons  Og góða helgi til þín!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 24.5.2008 kl. 09:19

16 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Neinei min elskulega, dreg ekkert í land, yrði sæll og glaður með þetta sæti fyrir ekki betra lag!

Og takk fyrir kveðjuna og bestu kveðjur til baka.

Magnús Geir Guðmundsson, 24.5.2008 kl. 18:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 217983

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband