Það skildi þó aldrei vera!?

Ja, ég ætla nú ekki að ganga svo langt að fullyrða það, en pínulítið freistandi er að láta nú ímyndunaraflið aðeins fara á glug!

Elda slökkva, okkur er jú tamt,
þar æfingu að fá er nokkurt mál.
En við leitum ekki langt yfir skammt,
af litlum neista verður oft sinubál!

Eða þannig!


mbl.is Sinueldur við slökkvistöð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

 Má þá ekki segja maður líttu þér nær ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.4.2008 kl. 00:28

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

jújú, mikil ósköp mín kæra!

Magnús Geir Guðmundsson, 30.4.2008 kl. 01:23

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

On Fire Komu þeir nokkuð við á Íslandi í Ólympíueldsskokkinu?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 30.4.2008 kl. 20:01

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Nú samúðast ég með tár á hvarmi - í alvöru. Hélt með þínum og var sár. 

Lára Hanna Einarsdóttir, 30.4.2008 kl. 21:17

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Nei, ég held ekki að eldurinn komi hingað, Helga Guðrún.

Þú verður bara að koma í eigin persónu og hugga mig, Lafði Lára, bæði svo ég trúi að ei sé bara um krókódílatár að ræða og svo bara að möguleiki sé á að ég láti huggast haha!

En ég átti nú von á þessu, en vonaðist þó eftir meiru er leikurinn fór í framlengingu. En sem þú sást, reyndist annað liðið mun ákveðnara en hitt í henni og skoraði þar að leiðandi fleiri mörk!

Vér lifum þetta af!

Magnús Geir Guðmundsson, 30.4.2008 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband