Leiđinlegt, en svolítiđ kaldhćđnislegt líka!

Hundleidist ţetta, fylgdist líka lítiđ međ, lögin í sćti eitt og tvö í sínum "Vélarbúningum" jafnómerkileg í mínum huga!
Dr. Spock međ lagiđ hans Dr. Gunna, ţó eitthvađ sem höfđađi einna mest til mín.
En Friđrik Ómar og Regína Ósk bćđi góđir söngvarar auđvitađ og ég hef ekkert slćmt um ţau ađ segja. Kannađist meira ađ segja nokkuđ viđ móđur Friđriks og hún gaf mér meira ađ segja eina af plötunum hans!
Međ regínu er ţađ hins vegar nokkuđ kaldhćđnislegt, sem og međ snillingin hann Barđa sem samdi Mercedeslagiđ, ađ hann er nú einmitt mađurinn meira og minna á bakviđ tvćr síđustu plöturnar hennar Regínu af ţremur sem hún hefur sent frá sér undir egin nafni!Í djúpum dal og Ef vćri ég, eru nefnilega unnar ađ miklu leiti af Barđa og samdi hann lög fyrir ţćr!
Sú tónlist allt önnur og miklu betri en ţetta "Hćoghóheiglamur"!
Og talandi um "glamur". EF einhver hefur nú ekki ţegar leiđrétt, ţá er ţessi ágćti gamli málsháttur sem Friđrik fór heldur frjálslega međ ţarna í hita leiksins svona.
"Bylur mest í tómri tunnu"!
mbl.is Ummćli Friđriks Ómars víđa enn til umrćđu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Konunni minni yndislegu sem hefur vit á góđum söng finnst Regína Ósk bara ekkert sérstök söngkona og hefur aldrei skiliđ afhverju er veriđ ađ hćla henni, og ég get svo sannarlega tekiđ undir ţađ. Um ţessa keppni kćri ég mig ekki um ađ tjá mig.

Bubbi J. (IP-tala skráđ) 26.2.2008 kl. 19:29

2 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

hva, minn gamli félagi Bubbi ryđst bara hingađ inn án ţess ađ heilsa! Já, hvađ á ţađ nú eiginlega ađ ţýđa!?

Tja, hans yndislega sambýliskona hefur örugglega mikiđ vit á söng, en eins og hann ćtti nú ađ muna ţegar hann er ađ "slást" viđ ađra sem líka hafa sitt vit, eins og til dćmis hann Saxa Seyđiđfjarđarlaxa, ţá snýst ţetta nú um fleira en bara fegurđ og hćfni raddarinnar.

Ég sit reyndar ekki og grćt af hrifningu ţegar ég hlusta á hana, en ţessar tvćr plötur eru fínar um margt og á ţeim miklu betri músík en ţetta glamrandi sem hún söng til sigurs um helgina međ Friđrik.

Magnús Geir Guđmundsson, 26.2.2008 kl. 19:50

3 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

SKo Regína er fanta góđ...... en???? svo ađ ég bakki ađeins upp frú Bubb,,,,, hefur vođa lítiđ sýnt ţađ á plötum sínum ţar sem ađ Barđi ofl settu hana í kisulórubúnung.

Einar Bragi Bragason., 26.2.2008 kl. 21:26

4 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Ertu ţá búin ađ hlusta eitthvađ á plöturnar?

Held nú ađ hann hafi ekki sett hana í neinn ţann búning nema ţann sem hún sjálf kaus!

En kannski vantar blásturinn Saxi minn, veit ekki!?

Magnús Geir Guđmundsson, 26.2.2008 kl. 23:46

5 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

he he

Einar Bragi Bragason., 27.2.2008 kl. 11:12

6 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Og híhí!

Magnús Geir Guđmundsson, 27.2.2008 kl. 14:07

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Međ regínskri ávirđíngu, ţá eiginlega hefur mér hún fest sig sjálf í ađ vera 'besta bakröddin', frekar en sólóisti.

& hćnu nú... 

Steingrímur Helgason, 27.2.2008 kl. 22:05

8 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Soso Steingrím!

Feit og pattaraleg var hún lengst sem rödd í bak, svo breyttist mćr í minna og tróđ sér fram, meira ađs egja svo mjög í fađmi Stuđsmanna sást, fremst á sviđi!

Magnús Geir Guđmundsson, 27.2.2008 kl. 23:38

9 Smámynd: Hlynur Hallsson

Sćll Magnús. Ég "missti af" ţessum úrslitum en er sammála ţér međ Dr. Spock og Dr. Gunna, ţeir eru bestir. Ég kann samt vel viđ Friđrik Ómar, vona ađ ţeim gangi vel. Bestu kveđjur,

Hlynur Hallsson, 28.2.2008 kl. 08:42

10 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Takk fyrir ţađ Hlynur minn og ég get alveg tekiđ undir ţínar hamingjuóskir til Friđriks Ómars, kynntist nú mömmu hans örlítiđ líka fyrir nokkrum árum, góđ kona.

Magnús Geir Guđmundsson, 28.2.2008 kl. 21:33

11 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Dr spock og DR Gunni voru međ vont lag og vont atriđi ađ mér fannst

Einar Bragi Bragason., 29.2.2008 kl. 22:33

12 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Já Saxi minn, ţeir gleymdu saxafóninum heima!

Magnús Geir Guđmundsson, 1.3.2008 kl. 01:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband