Gyðjan!

Ein nýjasta bloggvinkona mín er nú heldur betur aðsópsmikil stórkona bæði í orði og útliti!
Það er hún Ásthildur Cesil Þórðardóttir, sem þekkt er m.a. að vera íbúi í hinu sérstaka kúluhúsi á Ísafirði!
Hún kallar nú ekki allt ömmu sína nei þegar hún tekur til ma´ls, er oftar en ekki beinskeytt og ansi hreint hvöss t.d. um kvótakerfið í sjávarútvegi,trúmál og fleira, en þess á milli er hún yfirmáta hreinskilin, blíð og aðlaðandi er hún vílar ekki fyrir sér að tjá sig um eigin mikla barmvöxt, svo dæmi sé tekið!
ER amma' hægt en að falla fyrir slíkri kvinnu?
Það gerði ég allavega, féll bara kylliflatur svei mér þá!
Gaf henni þessa lofgjörð um daginn!

Að því hníga ýmis rök
og allar vísbendingar styðja
Ásthildur já ein sé stök
og afar fögur RÖKKURGYÐJA!

Eins og þeir vita sem eru bloggvinir hennar m.a. er hún mjög svo dugleg að taka myndir og birta á síðunni sinni, þar á meðal margar mjög fallegar skammdegismyndir!
Innan tíðar hyggst Ásthildur leggja land undir fót ásamt karli sínum og heimsækja hlýjari slóðir, í Dóminíkanska lýðveldinu!
Treysti ég því að GYÐJAN muni ófeimin og sem fæstum spjörum hulin, safna þar silfursleginni brúnku, er gera muni tign hennar afgerandi sem aldrei fyrr!
Mun þá eigi heldur vera þörf á brúnkukermi til þess arna úr fórum bloggvinar okkar beggja, Jens Guð!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

hmmm

Einar Bragi Bragason., 22.12.2007 kl. 00:35

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Nú!

Líst þér ekkert á blikuna Saxi minn, eftir að hafa glápt svona mikið á lærin í myndbandinu þarna!?

Maður á nú ekkert að mismuna dömunum, þær eru allar glæsilegar, hver á sinn hátt, í öllum stærðum og gerðum og á öllum aldri!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.12.2007 kl. 01:21

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þakka þér kærlega fyrir þessi hlýju orð Magnús minn.  Ég kann svo sannarlega að meta svona  innlegg og hlýhug.  Bestu þakkir og ég ætla að fá að eiga ljóðið.  Takk kærlega fyrir mig, risaknús á þig elsku vinur. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.12.2007 kl. 11:22

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Mín góða og mæta VEstanmey!

Sömuleiðis kaþakkir, heiður að mega mæra þig held ég nú bara og sit nú rjóður og utan við mig eftir heita og mjúka knúsið!

Og láttu svo ekki þitt eftir liggja við sólarbrúnkusöfnunina, en passaðu þig jafnframt að brenna ekki!

Mátt að sjálfsögðu eigna þér línurnar, en ljóð er þetta nú ekki, bara svona nett vísukorn!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.12.2007 kl. 19:55

5 identicon

Ég óska þér gleðilegra jóla, Magnús minn!

Steini Briem (IP-tala skráð) 23.12.2007 kl. 02:49

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takk sömuleiðis Hr. Briem!

Magnús Geir Guðmundsson, 23.12.2007 kl. 16:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband