Ef ég væri kona..

...Þá væri ég alveg til í að vera í sporum fröken Cameron! En væri líka alveg til í að vera Hillary Clinton! En vildi ekki vera ein af fjölmiðlafraukunum sem sóttu um nýja upplýsingaembættið hjá Utanríkisráðuneytinu, en virðast bara ekki vera til í fregn Moggans fyrir helgi um málið! Bara nöfn sex karlumsækjenda nefnt, en ekki 17 kvenna!? Þetta las ég áðan hjá bloggvinkonu minni henni Svölu, farfuglinn.blogspot.com.
Og ef ég væri kona, myndi ég vilja giftast mér!
mbl.is Fyrsta konan í 522 ára sögu varðsveitarinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ef þú værir kona..?  Nahhh i don´t think so. 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.9.2007 kl. 00:43

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Why not?

Magnús Geir Guðmundsson, 6.9.2007 kl. 00:54

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

U´d look seriously silly in bikini....  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.9.2007 kl. 01:11

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hahahahaha, but don´t be so sure!

Yourself, must be "A kind of delicious dream" on bikini!?

Magnús Geir Guðmundsson, 6.9.2007 kl. 12:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband