Drottningin Jenný og dúllan!

Nú er ég gjörsamlega heillađur, hugfangin, stoltur og bíspertur sperrilegggur!
Rćđ mér ekki fyrir kćti, syng og tralla og tjútta bara út í eitt!
Og hvers vegna?
Jú, jú hin ofurvinsćla, ćđislega, greinda, guđdómlega og langflottasta í bloggheimum, Jennifer Lopez, eh, afsakiđ Jenný "The Bomb" Baldurs, kallađi mig kútinn ţví ćđislegasta og krúttlegasta nafni sem nokkrum getur hlotnast ađ nefnast og ég skal bara stafa ţađ fyrir ykkur!

M-E-G-A-D-Ú-L-L-A!!!

Getur mađur komist öllu hćrra í metorđastiga meyjavirđingar, ţegar slík og ţvíumlík Drottning á í hlut?
Nei, ţađ efast ég um!
En ţessa heiđursnafnbót hlaut ég bara fyrir ađ segja gyđjunni á ósköđ kurteisan og hlédrćgan hátt, ađ ég gćti ekki hafa veriđ međ henni á hinum margrćgu Zeppelintónleikum ´70, ţótt vissulega hefđi ég veriđ eins og hún futtrúi ungu kynslóđarinnar á ţeim tíma, ćđislega fallegur ţá sem nú, en bara 4 ára!
En mín elskulega Jenný, ţótt ţú sért guđdómleg í alla stađi, skartir gáfum, greind og glćsileika samankomnum í einum komukroppi, hafir andlit Ava Gardner, brjóst Sophiu Loren og Leggi Bridget Bardot...!!!
ŢÁ GET ÉG SAMT EKKI ORĐIĐ FJÓRĐI EIGINMAĐUR ŢINN!
Ég er nefnilega skotin í annari, á heima nálćgt mér, er NĆSTUM ŢVÍ eins gáfuđ og greind og ţú, en um glćsilekan veit ég ekkert?
HEF NEFNILEGA ALDREI SÉĐ HANA!
En mér er líka alveg sama, hin sanna fegurđ kemur ađ innan og sést ekki einu sinni međ röntgengleraugum!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband