Okur hjá ELKO?

Hún var athyglisverð fréttin í Sjónvarpinu í kvöld um rosalegan verðmun sem reynist vera á sambærilegum 42 tommu flatskjám, annars vegar hér á landi í ELKO og hins vegar hjá systurverslun í Svíþjóð.
Hérlendis kostar tækið um 210.000 kr. en í Svíþjóð um 13.000 sænskar, sem er um 118.000 ísl. kr.!
Þótt alls kyns kosnaður sé settur á, vegna flutningss og tolla,verður ekki annað séð en að álagningin hér sé langtum hærri en í Svíþjóð!
Skoðaði fréttastofan hvernig það kæmi út að flytja svona tæki inn og var það niðurstaða fréttamannnsins, að hagstæðara gæti verið að flytja tækið inn sjálfur!Kemur mér það nú ekki svo mjög á óvart.
Fyrir rúmum 20 árum byrjaði ég fyrir sjálfan mig og aðra, að flytja inn plötur m.a. frá Svíþjóð.
Það reyndist vera svipað dýrt og að panta plötuna frá Reykjavík hingað norður í póstkröfu, en nokkuð dýrar oftast nær, ef platan hefði verið keypt í verslun hér í bæ.Þessi innflutningsverð (með öllum kostnaði) til eða frá skiptu þó sjaldnast miklu, því oftar en ekki voru plöturnar frá útlöndum, einfaldlega ekki fluttar inn, ekki fáanlegar hérlendis!
Fyrir skömmu bað ég svo góða vinkonu mína að panta eina uppáhaldsplötu frá fyrri tíð, eðalgripinn Siogo með suðurríkjarokksveitinni Blackfoot, fyrir mig til gamans frá Amazon í Bandaríkjunum.
ER skemmst frá að segja, að með öllu, kostaði gripurinn rétt um 2000 kr. komin til mín, að vísu 24 ára gömul smíð, en áreiðanlega á svipuðu sverði og hún myndi kosta hér!
Innflutningur getur því oftar en ekki borgað sig.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað hljóðfæri varðar, þá borgar sig að skoða hvað hluturinn kostar í gegnum shopUSA.  Til að mynda keypti ég mér gítar á 102.000 krónur frá landi frelsisins sem kostaði þá hér úr búð, litlar 213.000 krónur.  Munar nú um minna.

Björn I (IP-tala skráð) 29.6.2007 kl. 20:39

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

EF þetta hefur verið verð gítarsins hingað komin með öllum gjöldum og kosnaði, já þá eru þetta heldur betur kostakaup, Björn minn góður!

Eitthvað mættu nú neytendafrömuðir þessa lands því standa sig betur sýnist mér, þetta er svo mikill munur!

Magnús Geir Guðmundsson, 29.6.2007 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 217945

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband