"Húmorslítil hryssa!"

Æ, mikið finnst mér það nú og í sínu pólitíska atferli, virkar hún eiginlega ekki síður sem "Úlf(ynja)ur í sauðargæru" innan VG

Og sömuleiðis upplifi ég þessa blessuðu konu svona:

Athygli á allan veg,
elskar hverja stund.
Mér finnst Lilja leiðinleg,
í líkingu við...HUND!


mbl.is Segir Össur sýna VG fyrirlitningu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sammála Magnús, svo sammála

Sigrún Jónsdóttir, 2.1.2011 kl. 00:27

2 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Ékki léglega samansett vísa, miðað við að hafa verið samin af asna.

Sigurður Þorsteinsson, 2.1.2011 kl. 00:29

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takk kærlega Sigrún mín!

Siggi minn síkáti,ég er svo uppveðraður af þessu hrósi þínu, að ég held að ég semji varla fleiri vísur framar...Skál!

Magnús Geir Guðmundsson, 2.1.2011 kl. 00:59

4 identicon

Skynsamlegt hjá þér Magnús...... allavega ekki birta þær opinberlega.

Ari (IP-tala skráð) 2.1.2011 kl. 01:38

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Allt of seint, hafa birst í hundraðatali!

En hér er bannað að birta sitt skítlega eðli þótt menn þrái það, allt slíkt því fjarlægt og viðkomandi verða bannaðir ef þeir láta sér ekki segjast!

Magnús Geir Guðmundsson, 2.1.2011 kl. 16:58

6 identicon

Mér fannst þetta hin smekklegasta athugasemd hjá Össuri og vel að orði komist. Held að maður þurfi að vera ansi hörundsár til að láta þetta svipta sig svefni.

Páll (IP-tala skráð) 2.1.2011 kl. 20:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 217977

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband