Synd ađ sigra ekki á 95 ára afmćlisdeginum!

Íţróttafélagiđ ŢÓR er 95 ára í dag!
Sigur hjá strákunum hefđi ţví veriđ kćrkomin afmćlisgjöf og góđur međbyr fyrir framhaldiđ eftir leiđinda ţjálfaraskipti á dögunum.
Miklir yfirburđir og nćg fćri, en svona er boltin sem endranćr, ţađ verđur ađ nýta fćrin og Ţórsarar hefđu greinilega átt ađ vera búnir ađ skora fleiri mörk áđur en Skagamönnum tókst ađ jafna.
En engu ađ síđur, til hamingju međ bdaginn Ţórsarar!
mbl.is ÍA og Ţór skildu jöfn, 1:1
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guđ

  Allt annađ:  Fyrir tveimur árum spurđir ţú mig um plötuna   Comicopera  međ Roberti Wyatt.  Ég var seinn til svars ţví ég var ekki nógu ánćgđur međ plötuna.  Renndi yfir hana nokkrum sinnum og ţótti hún ţunglamalegur djass og tilraunakennd.  Ákvađ ađ leggja hana til hliđar og hliđra til fyrir fyrir auđmeltari plötum.  Í gćr fékk ég fyrirspurn frá manni sem var ađ uppgötva fyrstu sólóplötu RW,  The End of the Ear

  Í kjölfar fyrirspurnarinnar dustađi ég ryk af  Comicopera.  Núna fatta ég ekki hvers vegna ég "náđi" plötunni ekki á sínum tíma.  Hún er dúndur góđ.  Hún var víđa á listum yfir bestu plötur ársins 2007.  En ekki hjá mér.  Ţó tel ég hana eiga heima ţar.  

  Lögin eru seintekin.  Sum samin í samvinnu viđ Brian Eno.   Brian kemur ađ öđru leyti viđ sögu ađeins í tveimur lögum sem hann er ekki höfundur ađ.  En ţarna er liđ eins og Paul Weller (Jam) á gítar sem og Phil Manzanera og píanóleikarinn David Sinclair. 

Jens Guđ, 11.6.2010 kl. 01:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 217998

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband