Ísgerður Eðalsnót!

Já góðir hálsar, Ísgerður Elva frænka mín er frábær og margt væri hægt að gera vitlausara en að gefa þessari plötu hennar tækifæri!
mbl.is Bara plata barnaplata
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

  Ég bíð eftir alvöru umsögn þinni um þessa plötu áður en ég gef afastelpunni minni,  Ylfu Mjöll,  eintak.  Hún er reyndar "aðeins" rösklega 4ra mánaða en eldist glettilega hratt.

Jens Guð, 11.3.2010 kl. 00:02

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Takk fyrir félagi Jens afi, hver veit nema ég setji orð á blað um plötuna þegar hún kemst í mínar hendur.

Magnús Geir Guðmundsson, 11.3.2010 kl. 12:58

3 identicon

Sæll frændi,

Takk fyrir þetta - það er hægt að sjá á youtube eina vögguvísu sem er á plötunni ef þú vilt tékka á því.. :)

http://www.youtube.com/user/isgerdur?feature=mhw5

Þetta var í Loga í beinni um daginn!

Kær kv. Ísgerður

Ísgerður (IP-tala skráð) 12.3.2010 kl. 19:39

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Óó, gamli þinn hérna er orðin gleymin, sá þetta ekki fyrr en núna, afbragð mín kæra og takktakk!!

Magnús Geir Guðmundsson, 21.3.2010 kl. 17:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 217999

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband