Jájá, í sviðsljósið með þig Siv!

Nú geta menn reyndar velt fyrir sér hvað orðið "sviðsljós" merkir nákvæmlega í tilfelli frú Siv hérna, en ég pæli ekki of djúpt í því og segi bara:

Frábær hugmynd finnst það mér,
feykilega græðum.
Í sviðsljósinu sæti hér,
Siv á "Evuklæðum!?"


mbl.is Eigum að nýta sviðsljósið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Stundum ertu algjör prakkari Magnús minn.  Annars er Siv flott kona í útliti.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.2.2010 kl. 14:45

2 identicon

Magnús! Þú ert smekklaus á konur ... Siv er best kappklædd ...

Stefán Sigurðsson (IP-tala skráð) 24.2.2010 kl. 16:36

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ekki bara stundum, heldur oftar en ekki, mín ágæta frú Cesil!

Hahaha Stebbi, takk fyrir að segja mér það, ég hafði ekkert gert mér grein fyrir því!

En hugsið ykkur bara, ef hún gæfist í þetta myndu bæði Tjallar og Niðurlendingar froðufella og eflaust keppast við að bjóða betur í að BORGA MEÐ Ísbjörginni?!

Magnús Geir Guðmundsson, 24.2.2010 kl. 17:11

4 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sif er glæsileg kona bæði flott alklædd og eins á sundbol.  Mæli með að við sendum mynd af henni í sjósundinu og sjáum til  hvort þessir viðsemjendur okkar átti sig ekki á að á Íslandi býr alvörufólk sem og kvenforkar, eins og Sif er greinilega. Kveðja til þín Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 28.2.2010 kl. 23:00

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Fínasta hugmynd, þó ár og dagur sé liðin frá því ég sá Siv bæði klædda vel og lítt!

En semsagt, hún "gaf færi á sér" þarna.

Magnús Geir Guðmundsson, 3.3.2010 kl. 14:07

6 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll félagi Magnús. Já það er auðvitað ekki hægt að sleppa því ef maður liggur vel við höggi eða er útsettur fyrir einhverju glensi. Nú er ég stödd á Flórída að reyna að æfa sveifluna í skítakulda og eina huggunin er að það er líka kalt heima þannig að ég væri ekki að spila þar. Einhvernvegin eru 15 °ekki nóg í Ameríku. Maður er orðinn svo heimtufrekur.

Vona að þú hafir það gott og sjáir Siv bara fyrir þér í minningunni. Það er nú oft meiri ljómi þegar þangað er komið hahah kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 5.3.2010 kl. 15:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 217999

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband