hjartnæmt á Hollywoodvísu!

Ætli megi ekki orða þetta bara svona:

Tiger á táranna vísu,
telst vilja bæta sitt ráð.
Þó enn er í kynferðiskrísu
og komi vart aftur í bráð?!


mbl.is Enn óljóst hvenær Tiger snýr aftur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Vandinn er voðalegur

og verður að hafa sinn gang

Tigerinn tryllir og dregur 

tæfurnar í sitt fang  kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 20.2.2010 kl. 00:09

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hahahah, afbragðsvísa elsku Kolla, mun betri en mín, átt að birta hana hjá þér sjálfri alveg tvímælalaust, ef þú hefur þá ekki nú þegar gert það?

Átt skilið Konudagsblóm frá Aðdáendaklúbbnum fyrir vikið!

Magnús Geir Guðmundsson, 20.2.2010 kl. 00:25

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll minn kæri félagi og bloggvinur. Skemmtilegastur af öllum. Þetta er nú óttaleg vitleysa í þér. Það er engin vísa betri en þín en ég er að kveðast á við annan áhugamann um vísnagerð Tómas Hallgrímsson og því nota ég tækifærið og hendi á þig annað slagið. Má ég senda þér ljóð sem ég sendi Tomma sem svar við hans ljóði og þú kommentar á það sem minn mentor  og takk fyrir konudagshugsunina hún nægir mér. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 20.2.2010 kl. 08:05

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Víst, en ég er líka vitleysingur, viðurkenni það haha!

En blessuð vertu nú samt, margur betri en ég, en er samt jú alveg sæmilegur í þessu, en vel að merkja, litlu fleir!

Magnús Geir Guðmundsson, 20.2.2010 kl. 21:21

5 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

 Varla held ég það, fáir eru nú gleggri í að rekja ættir, tengslaþræði og vinskap á blogginu en þú. Það er því ljóst að þú fylgist afar vel með því sem er að gerast. Gott ef þú hefur ekki vit á flestum íþróttum líka. Mér hefur svona heyrst það, meira að segja fótboltanum.  kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 21.2.2010 kl. 09:39

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Kolbrún, þú slærð mér hérna glæsta gullhamra, en jújú, hef þokkalega gaman að mörgu og fylgist sæmilega með auk þess að vera með bærilegt minni. Svo hef ég lesið, aflað mér þekkingar eftir atvikum sómasamlega og er síðan bærilega uppalin af móður vorri fyrst og síðast!

Magnús Geir Guðmundsson, 24.2.2010 kl. 17:20

7 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Hej  móðirin já - lengi býr að fyrstu gerð segir einhvers staðar og ég vona að ég fái einhvertíma svona glæsileg ummæli sem móðir þín. Verst ef ég verð komin í kistuna þá hahaha. Vona að þú njótir móður þinnar enn og gullhamrar eru þetta varla heldur kaldar staðreyndir. Takk fyrir umsagnir um Tommavísurnar og hafðu það sem allra best. Kveðja Kolla.

ps. hitti Steinunni Þórhalls í vöfflukaffi Raufarhafnarfélagsins á sunnudaginn. Hún hefur ekki breyst neitt stelpan. kv.ks.

Kolbrún Stefánsdóttir, 24.2.2010 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 217999

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband