Ísgerður hin ljúfa!

http://visir.is/article/20090629/LIFID01/370748196

Gat nú bara ekki stillt mig um að stelast til að vísa á þessa litlu frétt á visir.is.
Gladdi mig að lesa þetta, stúlkan líka ekki bara ljúf, heldur gáfuð, falleg og fróm. Mun áreiðanlega taka þetta nám með trompi af öllu forfallalausu og verður svei mér komin á þingið fyrr eða síðar!

Þess má svo annars geta, að Ísgerður er frænka mín, en það er að sjálfsögðu aukaatriði og hefur ekkert með færsluna að gera!?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Maggi að próma famelíuna....

Steingrímur Helgason, 30.6.2009 kl. 00:04

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Montrass

Hólmdís Hjartardóttir, 30.6.2009 kl. 03:41

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jájá, gæti svo alveg nefnt fleiri fagrar fraukur á borð við þessa ljúfu, en geri þetta nú ekki dagsdaglega.

Þú ert nú rosa "Rasstinn" líka fröken H!

Magnús Geir Guðmundsson, 30.6.2009 kl. 16:34

4 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Heyrðu þessi grein finnst ekki lengur! Hverju var ég að missa af núna .....

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 1.7.2009 kl. 00:23

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Kannski engum stórfréttum mín kæra Lilja Guðrún, en þessi unga stalla þín og frænka mín, ætlar að setjast á skólabekkin í haust og nema stjórnmálafræði. Ekki mun þó ætlunin að gefa leiklistargyðjuna alveg upp á bátin, en áhugin er semsagt í þessa áttina.

Magnús Geir Guðmundsson, 1.7.2009 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband