Manni "Huldumaður"!

Segi nú ekki að mér hafi fundist Ármann skemmtilegasti strákurinn í bekknum, en alls ekki slæmur og bara með góðan slatta af sjálfsáliti, sem greinilega hefur nú beðið nokkurn hnekki eftir þetta prófkjör eða verið svo misboðið að hann hefur tekið þessa ákvörðun!?

Og framtíðin virðist opin og allavega að hluta á "Huldu" eða kannski frekar hjá, í og með Huldu!?


mbl.is Ármann gefur ekki kost á sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

  Ég hef grun um að klaufsk framganga Ármanns í íhaldsáróðursþætti Ingva Hrafns á ÍNN hafi orðið honum fjötur um fót.  Þar hefur Ármann komið fram sem galgopi með litla innistæðu til frekari afreka.

Jens Guð, 25.3.2009 kl. 00:53

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Þú segir nokkuð Jens, vissi af honum í þessum þætti, en man ekki eftir því að hafa fylgst með nema þá fyrir löngu.

Magnús Geir Guðmundsson, 25.3.2009 kl. 17:12

3 Smámynd: arnar valgeirsson

við ármann erum uppeldisfélagar úr víðilundinum. hann var prýðispiltur og við strukum einu sinni og ætluðum til reykjavíkur, yfir súlur og svo áfram.

en snérum við í fálkafelli því við vorum svangir.

ég hef ekki staðið mig nógu vel í uppeldinu því hann tók kolranga beygju í pólítík, og hverfur þaðan þegar vinir hans hafa sett mig og þig og hann og alla á hausinn.

arnar valgeirsson, 25.3.2009 kl. 21:24

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Já Arnar minn, þetta er lítill heimur, við þekkjum eða könnumst eitthvað við flesta sameiginlega. En leitt að uppeldi á fleiri vígstöðvum en heimafyrir hefur klikkað, ættingjar og vinir bara meira og minna "vitlausir" ´þessum efnum haha! En ef ég man þetta rétt, fluttist drengurinn í Glerárskólan í sjöunda bekk, nema að það hafi verið enn fyrr og þar réðust líka hans örlög hvað það varðaði, að þá kynnist hann líka stúlkunni sem enn mun vera hans ektakvinna hygg ég, Huldu litlu og því er nú fyrirsögnin eins og hún er m.a.

Magnús Geir Guðmundsson, 26.3.2009 kl. 18:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband