Vaxtarlag kvenna...

...hefur nokkuð verið til umræðu ekki síst vegna nýju forsetafrúarinnar í Bandaríkjunum.
Hlutföll hennar teljast já nokkuð "frjálsleg í fasi", ummmálið víst "víðáttumikið" á sumum stöðum meir en öðrum.En glæsileg þykir hún samt að flestum og klæðnaðurinn á henni ekki síður verið uppspretta umtals.
Sjálfum þykir mér svona og hefur þótt litlu skipta, finnst konur almennt upp til hópa fallegar, en ef eitthvað er þá er nú skömminni skárra að vöxturinn sé frjálslegri frekar en hitt, að hann sé eins og "tálguð spýta"!
En á hinn bógin veit ég auðvitað sem er, að slík dægurumræða og viðhorf til útlits og fegurðarímyndar, byrjaði ekki í gær og endar heldur ekki á morgun, er hvort sem manni líkar betur eða verr, nær órjúfanlegur partur af tilverunni!
En kær vinkona vor, blaðakonan frækna Hildur Helga Sigurðardóttir, á annars "sökina" á að ég er að pæla þetta núna, hún bloggaði einmitt um forsetafrúna fyrir stuttu og síðan aðeins meir um rekkjunautahjal breskrar söngkonu, fröken Allen, er ósvikin skemmtun var að lesa.
Í athugasend kom m.a. fram hjá HH, að hún líktist nú frúnni lítt í vissum efnum, þannig að ekki varð hjá því komist að skella á hana eftirfarandi!

Einkar er hrífandi Hildur,
hýra "Meyjarskinn".
Þótt ei sé á' enni gildur,
"Afturparturinn"!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.2.2009 kl. 10:50

2 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Góður!

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 20.2.2009 kl. 11:38

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

þakka ykkur vænu víf, vænn er ég stundum LG og jafnvel góður já líka!

Magnús Geir Guðmundsson, 20.2.2009 kl. 11:42

4 Smámynd: arnar valgeirsson

þessi var í betri kantinum.

en ég hlakka til að sjá úrslitin um helgina. ekki viss um að það fari vel hjá þínum, væni.

áfram KA

og Leeds

arnar valgeirsson, 21.2.2009 kl. 00:14

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Láttu nú ekki svona Addi minn, að vísu verða snillingarnir Alonso og Gerrard ekki með, en sigur ætti nú samt að verða mögulegur!

'afram Leeds já, en Áfram NORÐURLANDSMEISTARARNIR í ÞÓR!

Og takk fyrir hrósið karlinn minn!

Magnús Geir Guðmundsson, 21.2.2009 kl. 00:48

6 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Ahhhhahaaha þessi var aldeilis frábær. Var ég búin að nefna það að mér finnst þú snillingur . Þar að auki er umræðuefnið afar forvitnilegt og pælingar um útlit, þá kvenna væntanlega, alltaf klassískt eins og þú segir réttilega. Reyndar hefur færst í vöxt að konur séu farnar að tala frjálslega um vaxtarlag karla og það finnst mér hið besta mál.

Bestu kveðjur Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 21.2.2009 kl. 10:49

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Elsku Kolla mín, takktakktakk fyrir slík lofsyrði, en stend nú varla undir því að teljast snillingur, þó út úr mér detti ein og ein smellin "brandan" sem glatt getur geð guma og sprunda sumra!

En er alveg hjartanlega sammála þér um frjálslegra og óþvingaðara tal kvenna um vöxt og útlit karla, slagsíðan á því ætti fyrir löngu að heyra sögunni til nú á tímum opinna skoðannaskipta og jafnréttis!

Annars veit ég ekki með HH, kannski varð hún ekkert hrifin að þessu strákapari mínu, veit ekki, en vona nú samt að hún hafi getað allavega sett upp vott að sínu yndislega og sposka glotti sem ég man enn frá þáttunum hennar í Sjónvarpinu!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.2.2009 kl. 00:25

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

góður ertu Mangi minn

Hólmdís Hjartardóttir, 22.2.2009 kl. 17:16

9 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Æ, mikið var þetta sætt hjá henni Lækjar-Dísu, minkar ekki beinlínis hlýhug minn til hennar!

Magnús Geir Guðmundsson, 23.2.2009 kl. 14:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 217997

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband