Haustið komið!

Bloggs míns vinur, vita þú skalt,
er vörmum í hýbýlum situr.
Haustið er komið, hérna já svalt´,
ég helvíti sár er og bitur!

Haha, segi það nú kannski samt ekki alveg, en auðvitað er nokkur eftirsjá í hlýju og góðu sumri, sem ég held að sjaldan eða aldrei í seinni tíð að minnsta kosti, hafi verið jafn bróðurlega útdeilt um alla landshluta!?
Hvellurinn mikli fyrir hálfum mánuði var vissulega forsmekkur af því sem koma skildi og það líka víða um land, en þá var nú samt hlýtt og gott veður þannig séð samfara "lognsprellinu"! Hef haft hljótt um það, en það gerðist nú hér á næstu lóð sem víðar í bænum, að tré eitt sprakk hreinlega í mestu látunum, eða klofnaði nánar tiltekið í tvennt! Og.. auðvitað féll það inn í MINN garð, braut hluta girðingar, en virðist að öðru leiti ekki hafa valdið skemmdum.
En það var samt í mínum huga ekki fyrr en nú fyrir sl. helgi sem haustið bankaði fyrir alvöru á dyrnar að mér finnst, norðankul og hráslagi, sem heilsaði bæjarbúum hér við Pollinn!
Engu líkara een að vetursfjárin sé svo strax að troða sér eitthvað framfyrir haustið nú, allavega til fjalla, eins og fréttin hér ber með sér, en ég vona nú að það sé bara til skamms tíma, alveg nóg að kreppufjárin sé farin að bíta sem harðasta vetrarfrost á margra kinnum!


mbl.is Víða éljagangur og hálka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Heldurðu að það verði alkul í vetur?

Hólmdís Hjartardóttir, 30.9.2008 kl. 21:19

2 Smámynd: Brynja skordal

Brrrr kuldaboli bítur

Brynja skordal, 30.9.2008 kl. 21:24

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ænei Hólmdís mín, það held ég ekki eða ætla rétt að leyfa mér að vona að verði ekki, þú yrðir þá til dæmis ekki í tölvunni að skammast og derra þig og þá hugsun get ég núna bara ekki hugsað til enda haha!

Jamm Brynja Skagaskörungur, en þó ekki enn svo mjög og auðvelt að klæða þetta af sér, svona í alvöru talað!

Magnús Geir Guðmundsson, 30.9.2008 kl. 22:42

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Magnúz, mér eldri Dalbæíngar spá ljúfum vetri.

Skammaztu nú til þezz að fara nú ekki að skemmileggja það með vízum !

Steingrímur Helgason, 1.10.2008 kl. 00:25

5 identicon

Gleður mig að heyra kæri Grímur,hef alltaf haft tröllatrú á spádómum Veðurklúbbsins í Dalbæ á DAlvík!

Dettur því fráleitt í hug að kveða frá mér spádóma þaðan elsku karlinn minn!

Magnús Geir (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 01:42

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er líka ógissla sár og bitur.

Í úlpunni á leið út í sígó.

Ómægoddddddddddddddd

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.10.2008 kl. 09:50

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ænei Jennýskottið, ekki vera það, hættir að vera eins ljúf og lokkandi þannig! Keðjureykjandi kella, hvumpin í kuldaúlpu, er nefnilega já hálfu verri en keðjureykjandi kella "bara" í kuldaúlpu!

Magnús Geir Guðmundsson, 1.10.2008 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 217999

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband