Jájájájájájájá!!!!

Nú renna bara tárin í stríđum straumum....
En tilfinning mín reyndist ekki vera út í bláin.

STĆRSTA STUND ÍSLENSKRAR FLOKKAÍŢRÓTTASÖGU ER STAĐREYND!!!


mbl.is Íslendingar í úrslitaleikinn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Til hamingju!!! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 22.8.2008 kl. 14:18

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hamó.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.8.2008 kl. 14:47

3 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Takk elskurnar, kyssi ykkur og fađma ađeins meir en nett úr fjarlćgđinni!

Svo verđur bara áfram gaman á sunnudaginn!

Magnús Geir Guđmundsson, 22.8.2008 kl. 14:57

4 identicon

Handbolti er kjánalegt sport.

Bubbi J. (IP-tala skráđ) 22.8.2008 kl. 16:31

5 Smámynd: Brynja skordal

Gleđi Gleđi Gleđi Sćluvíma já ţađ komu sko tár fullt af ţeim af gleđi

Brynja skordal, 22.8.2008 kl. 17:09

6 identicon

Ég fylgist reyndar aldrei međ sjónvarps íţróttum. Ţađ er einfaldlega vegna ţess ađ ég vil frekar nota tímann til ađ stunda íţróttirnar sjálfur en ég samgleđst og er auđvitađ himinlifandi yfir ţessu.

Flottur Bubbi J.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráđ) 22.8.2008 kl. 20:29

7 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Jamm Brynja, tárin streymdu og streymdu jafnt í Kína sem Keflavík!

Takk fyrir ţađ húnbogi, auđvitađ gleđjast menn og ţađ ţótt ţeir hafi lítin sem engan áhuga á íţróttinni. Ţetta eru nú meira svona Bubbastćlar frekar en brosígildi verđ ég ađ segja, sveitapiltsins draumur ađ vera öđruvísi en hinir!

Magnús Geir Guđmundsson, 22.8.2008 kl. 20:40

8 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Til hamingju minn kćri glöđ fyrir hendurnar ţínar báđar.

Heiđa Ţórđar, 23.8.2008 kl. 16:08

9 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Haha, fallegri kveđju né sérstakari hef ég vart fengiđ, Fegurstallrabloggfljóđa, ađrir láta bara ađra hendina duga já, en ţađ nćgir ţér auđvitađ ekki elskulegust!

TAkktakk!

Magnús Geir Guđmundsson, 23.8.2008 kl. 20:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband