Grænt te er gott!

Lengi vel á barns- og unglingsaldri var ég matvandur í meira lagi. VAr sömuleiðis þrjóskari en fjandin ef átti að koma mér með einhverjum hætti til að borða til að mynda soðin fisk!?
Sömuleiðis skislt mér að ég hafi lengi vel ekki verið mikið gefin fyrir kjöt, en þeim mun hrifnari af rauðkálinu, sem að minnsta kosti í gamla daga, þótti alveg ómissandi með sunnudagssteikinni!
En með árunum, meiri víðsýni og þroska, hefur þetta auðvitað batnað, þó ég viðurkenni að sumt er alls ekki í uppáhaldi enn, en slíkt á nú við um flesta í einhverju geri ég ráð fyrir.
Opin hugur fyrir hollustu hefur heldur ekki alltaf verið til staðar, þó ég hafi samt alltaf annars lagið á fullorðinsárum viljað prófa eitthvað í þeim efnum.
Smitaðist til dæmis af brennandi áróðri Gunnars Eyjólfssonar stórleikara á neyslu sveppates um árið og held svei mér að það hafi gert me´r gott, þetta ár eða svo minnir mig sem ég neytti þess!
Sé eiginlega smá eftir að hafa ekki ends lengur á því.
Núnú, fyrir nokkrum vikum tók ég þó upp á allavega tilbrigði við sama stef, byrjaði að drekka grænt te, svona þrjá bolla eða meira á dag.
Sumir geta vart drukkið það nema helst með sykri/sætu í, en mér hefur tekist að sleppa því, en nota smá mjólk út í.
Skemmst er frá að segja, að mér finnst teið fara sérdeilis vel í mig, hafa haft góð áhrif á meltinguna og kannski komið betra jafnvægi á bloðrásina!
Drekk nú alltaf mitt kaffi líka, það alveg ómissandi svona tveir þrír bollar á dag auk annars vökva líka, en teð sannarlega verið góð viðbót.
Nýlegar ´rannsóknir munu líka sýna, að regluleg drykkja á grænu te, þryggja til fjögra bolla á dag, hefur víst góð áhrif til mótvægis sykursýki!
Mæli eindregið með teinu og er sömuleiðis fínt með öðru hollustufæði, ávöxtum og grænmeti, sem allir eiga auðvitað að neyta reglulega!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Sólborg Þórisdóttir

Isssss ávextir og grænmeti er algjörlega overrated! Ég prílaði ekki á topp fæðukeðjunnar til þess að éta gras. Ég læt mér nægja fjölvítamín.... og er sko ekki dauð enn þó ég hafi ekki látið gras eða ávexti inn fyrir mínar vara síðan ég var hvítvoðungur. Og það sem meira er.... ég verð mjöööög sjaldan veik! 

Jónína Sólborg Þórisdóttir, 28.11.2007 kl. 21:59

2 Smámynd: Jónína Sólborg Þórisdóttir

"varir" átti það að vera hehe

Jónína Sólborg Þórisdóttir, 28.11.2007 kl. 22:01

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Haha fröken Jónína Sólborg, ekkert mjög langtsíðan þú varst í vöggunni! En hvaðahvaða, hlýtur nú að borða eitthvað með kjötinu og fiskinum eða hvað þú lætur ofan í lögulega framtíðarlögfræðingskroppin, trúi nú ekki öðru en til dæmis safaríkt salat sé snætt með steikinni á sunnudögum, mallað úr/eða ávöxtum og frænmeti?

sVo er ég nú ekkert að útiloka neitt, sjálfur treð ég líka í mig vítamínum, steinefnum og lýsi á herjum degi foan á fæðuátið!

Og verð sömuleiðis sjaldan lasin!

En kannski liggurðu bara í pepperonipizzum og bjór!?

Magnús Geir Guðmundsson, 29.11.2007 kl. 00:03

4 Smámynd: Jónína Sólborg Þórisdóttir

Jææææks.... salat?? Jakk nei. Tja... pizza og kokteilsósa er náttlega herramannsmatur, skal ekki neita því  Er ekki eins hrifin af bjór samt. Sko. Ég ét kartöflur (helst bara rauðar), gular baunir, sveppi og rúsínur. Þá er það upptalið úr þessum tveim fæðuflokkum. Bananar eru það allra allra viðbjóðslegasta sem ég veit. Ég hata lyktina, ég hata hljóðið sem kemur þegar fólk er að éta þá og ég get helst ekki komið við þá eða horft á þá.... velgjan er svo mikil. Hitt er þolanlegt að horfa á og finna lyktina af. Ef ég lendi óvart í því að vera boðin í mat (sem ég reyni helst að forðast) þá verð ég að útskýra þetta óþol mitt vandlega vegna þess að fólk virðist bara alls ekki geta gúdderað þetta. Ég þarf sérstaklega að taka fram að ég er ekki að ráðast að sérstaklega að matargerð fólks þó ég plokki kannski lauk og papriku úr matnum til að geta komið honum niður... þannig að þetta geta orðið ansi fyndnar samræður stundum. Það er líka mjööööög misjafnt hvernig viðbrögðin eru

Jónína Sólborg Þórisdóttir, 29.11.2007 kl. 00:29

5 Smámynd: Jónína Sólborg Þórisdóttir

úpps... aðeins of mikið af "að"-um þarna

Jónína Sólborg Þórisdóttir, 29.11.2007 kl. 00:30

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hahaha, það veður aldeilis á þér! Greinilegt að þér er þó át hugleikið, eins og okkur flestum reyndar, enda svo eðlislegt að troða alltaf einhverju upp í gatið oft á dag!

Og jamm, fara varlega í bjórinn, fjári fitandi auk alls annars!

Hehe, sé þig nú bara á fyrsta stefnumóti með draumagæjanum sem boðið hefur þér í "Dinner a la rómó" hann stormandi fram og aftur úr eldhúsinu að henda öllu fíneríinu sem hann hafði verið að elda handa þér sl. þrjá tímana áður en þú komst...!

En slæmt ef þetta er já alvöru óþol, ekki bara þrjóskusmekkur í þér!?

En fröken J.S.Þ.! Ei eru 10 mín. frá því ég tróð í mig af græðgi safaríku hálfu rauðu epli og linum, blautum og klístruðum...HÁLFUM BANANA LÍKA!!!

Magnús Geir Guðmundsson, 29.11.2007 kl. 00:48

7 Smámynd: Jónína Sólborg Þórisdóttir

Jamm.... þess vegna vil ég hafa deiting mín "óhefðbundin" skoh... t.d. listflugferð eða eitthvað svollis afþví að ég nenni ekki að hlaupa inn á klósett ælandi í deitfötunum. 

Jújú... eitthvað af þessu er þrjóska en ég hef þó öðru hvoru reynt að smakka í gegnum tíðina en mér finnst þetta einfaldlega vont á bragðið og mig flökrar við því. Hvers vegna þá að vera að pína sig?

p.s. þú hefðir nú alveg getað sleppt lýsingunum þarna í endann

Jónína Sólborg Þórisdóttir, 29.11.2007 kl. 00:53

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Meðfæddur stríðnis- og stráksskapur, gat bara ekki setið á mér og það svona rétt á eftir að ég hafði gleypt síðasta bananabitann!

SVo er það náttlega bráðfyndið sjáðu, að flottasti áhugakokkurinn í bænum fellur fyrir þér og þinni aðdáunarverðu rökfestu í orði jafnt sem æði, bíður þér heim í mat, en þá stynur þú upp:

"Eeeh, hérna, erðþér ekki sama þótt ég ákveði uppskriftina"!?

En æ, skal ekki stríða þér meira á þessu, bara ljótt!

Magnús Geir Guðmundsson, 29.11.2007 kl. 01:12

9 Smámynd: Jónína Sólborg Þórisdóttir

Jamm.... eða: "hey eigum við ekki bara að panta pizzu og kokteilsósu"

Annars verðurðu að fara að hætta þessu hrósi... maður roðnar alveg í bak og fyrir hérna

Jónína Sólborg Þórisdóttir, 29.11.2007 kl. 01:15

10 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Haha, nei þá fyrst byrjar maður, alltaf mikill heiður og sómi þegar fallegar stúlkur roðna og verða feimnar út í eitt af svona blaðri í manni!sVo áttu nú örugglega skilið þó ekki væri nema smá af hrósinu, er í alvöru viss um að þú ert efnileg í námsfaginu!

Hvert viltu svo fá pizzuna,´náðuga ungfrú, heimilisfang, simanúmer, netfang, að ég tali nú ekki um það sem ma´li mestu skiptir, pizzusmekkur óskast takk!?

Magnús Geir Guðmundsson, 29.11.2007 kl. 01:45

11 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

hehe, brá mér óvart í hlutverk annálaða kokksins!

Magnús Geir Guðmundsson, 29.11.2007 kl. 01:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband