Misjafnt!

ććć, vođalegt gervipoppsgrugg er ţetta búiđ ađ vera!
Jújú, 20000-30000 á Laugardalsvellinum og einhver stemning, en Palli, Nylon, nýja strákabandiđ og Múgison ekki mjög "lífrćn" verđ ég ađ segja, vélrćnan rćđur ríkjum, ţótt múgison og Todmobile núna síđast ţegar ţetta er skrifađ, séu skárri en hin. Sólin, Helgi Björns og Co. líka búin ađ koma fram, en heyrđi bara hluta af "Halló, ég elska ţig" sem var bćrilegt.
Bubbi, Bo, Stuđmenn og Garđar Cortes eftir.
Lengi getur gott batnađ, eđa var ţađ öfugt, lengi getur vont versnađ...?
Sjáum til!
Klukkutíma síđar!
Lengi getur slćmt skánađ, Bubbi karlinn reif ţetta upp og já eftir ađ strákurinn Garđar Thor Cortes hafđi sungiđ sérlega vel Granada! Og nú voru gestir á vellinum líka orđnir um 40000 ađ sögn Palla og vildi hann meina ađ met vćri slegiđ, en mig minnir nú ađ mun fleiri hafi veriđ taldir ţarna fyrir tveimur eđa ţremur árum er bubbi og Egó spiluđu á Menningarnótt á Miđbakkanum í Reykjavík!? En aldrei fleiri á Laugardalsvellinum, jújú, mikil ósköp!
Og síđast komu Stuđmenn og Bo held ég, en gafst upp áđur en yfir lauk. Ţađ sem hafđi batnađ ađ mun, fór aftur versnandi!en sjálfsagt hefđi ég skemmt mér mun betur, verandi á stađnum.
Og ţví miđur reyndist skensiđ mitt frá ţví í morgun ekki rétt, Sigurđur E hvergi sjáanlegur! En meira fjör á morgun á Menningarnóttinni, Miklatúniđ međ Vonbrigđi (sem voru frábćrir í Kastljósi í kvöld!) Mínus, Ljótu hálfvitunum, Megasi og Mannkornum međal annara og verđur útvarpađ beint á Rás tvö.
mbl.is Aldrei fleiri á Laugardalsvelli
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guđ

  Ég veit ekki hverjar upphrópanir voru um ađsókn í Laugardal í kvöld.  Bara gott ađ ţar var fjölmenni í góđu veđri.  Kannski  var ađsókn 30 - 40.000 manns.  Loftmyndir sýndu hátt í 110.000 manns á hljómleikum Egós á menningarnótt fyrir nokkrum árum.  Munurinn er ţó sá ađ hljómleikum KB banka var sjónvarpađ í beinni.

  Bara gott hjá KB banka ađ slá sér upp í kvöld í stađ ţess ađ lćkka fit kostnađ og dráttarvexti. 

  Ég heyrđi ađeins frá framlagi Garđars Corters.  Mađurinn er góđur söngvari og áreiđanlega hinn vćnsti drengur.  En mikiđ helvíti sem ţetta er leiđinleg músík.

Jens Guđ, 18.8.2007 kl. 02:19

2 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Ţarna erum viđ samt félagi Jens, ađ tala um rokk og ról fyrri alda, Granada mikil söngperla sem tenorsöngvarar glíma gjarnan viđ! Hitt er svo annađ ţessi mixtúra popps og klassíkur, hún er oft á tíđum ekki vel heppnuđ!

Bankarisinn heitir víst núna bara Kaupţing. Og fjöldin var já mun meiri ţarna hjá Egó eins og mér fannst.

Magnús Geir Guđmundsson, 18.8.2007 kl. 15:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Pælt um heima og geima

Höfundur

Magnús Geir Guðmundsson
Magnús Geir Guðmundsson
Áhugamaður um flesta hluti.

Nýjustu myndir

  • wmftcs
  • mgg
  • ...mg2_251805
  • ...mg2_251804
  • ...mg2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 217999

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband